(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.7.06

Af spádómum

Ég er að fara til spákonu. Í fyrsta skipti á ævinni.

Neineinei, ég er ekki búin að glata glórunni (eða ekkert meira en vant er). Það er innifalinn matur og rauðvín ... og skemmtilegur félagsskapur. Á meðan ég þarf ekkert að leggja sérstaklega eyrun við því sem spákonan tuðar, þá er ég alveg til í það.

Reyndar var ég sjálf bara nokkuð efnileg spilaspákona hér í eina tíð. Steinhætti þegar ég áttaði mig á því að einhverjir voru farnir að taka mark á því sem ég var að bulla.

Annars fór ég að lesa stjörnuspána mína í Nýju lífi áðan. Byrjaði á að lesa fiskana (eins og margsinnis hefur komið fram er allt óljóst um raunverulegt stjörnumerki mitt) og þar stóð meðal annars að ástarævintýri við útlending lægi í loftinu. Svo las ég hrútinn og þar stóð að ég ætti að vera dugleg að hreyfa mig og standa við heit varðandi heilsurækt. Ég kannast að vísu ekki við nein slík heit en snarhætti að lesa og ákvað að þennan mánuðinn væri ég fiskur. Nú bíð ég bara spennt eftir útlendingnum.

|