(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.5.06

Gæsalifur og gaddakylfur

Jú, svo keypti ég eitthvað fleira en vín í Alsace: Dálítið af foie gras, bæði gæsa- og andalifur. Sérstakar græjur til að skera og servera foie gras - stóðst það nú ekki, ég er svo oft með þetta ... Nokkrar krukkur af sultu frá Christine Ferber. Hefði gjarna viljað kaupa fleira en það var sama og með vínið, það er takmarkað hvað maður getur tekið með sér. Nokkrar matreiðslubækur með Alsace-réttum (flestar á þýsku, þýskan mín er mun skárri en franskan). Þarna eru m.a. uppskriftir að Panierte Schweinsfüsse mit hellem Bier og Mit Kartoffeln gefüllter Saumagen, en ég smakkaði reyndar hvorugt. Aftur á móti fékk ég mér bæði kálfanýru og villisvínagúllas.

Í Haut Köningsberg-kastalanum keypti ég svo riddaraskjöld úr tré handa Sauðargærunni og einstaklega vígalega og níðþunga gaddakylfu handa einkasyninum. Hann kættist þegar hann sá hana og kvaðst loksins geta varist sverðshöggum kærustunnar ...

|