(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.4.06

Það á víst að vera einhver hrekkjavinavika í vinnunni í næstu viku.

Mér finnst þetta asnalegt og ég hrekki fólk ekki. Nema hugsanlega börnin mín af og til. Ég neitaði að draga miða með nafni einhvers til að hrekkja en það var þá dregið fyrir mig. Allt í lagi, manneskjan sem ég á að hrekkja verður ekki hér eftir helgi. Ekki ég heldur nema takmarkað.

Ég vona bara að sá sem á að hrekkja mig verði líka í fríi í næstu viku. Mér leiðist nefnilega líka að láta hrekkja mig.

Já, ég veit. Party-pooper ...

|