(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.4.06

Ég var áðan komin út í þvílíkt djúpar pælingar að undrum sætti. Allavega hvað varðar manneskju eins og mig, sem er nú yfirleitt ekki mjög djúpt þenkjandi. Og þessar pælingar tengdust ekki mat nema bara smávegis. Ég segi ekki að ég hafi verið að leysa lífsgátuna en svona næsti bær við. Held ég.

Þá hringdi síminn og þegar símtalinu lauk mundi ég bara ekkert af því sem ég hafði verið að hugsa. Og get ekki með nokkru móti rifjað það upp.

Persónan frá Porlock lifandi komin í þessu símtali. Og það merkilega er að ég sá nákvæmlega eina spurningu í Gettu betur-úrslitunum (entist ómögulega í fleiri, mér leiðist svo Gettu betur). Hún var einmitt um Xanadu.

Ég held ég haldi bara áfram að hugsa aðallega um mat.

|