(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.4.06

Skiladagar

Nú væri efni til að tala um veðrið. En ég kláraði þann pakka á föstudaginn.

Ég fékk áminningu áðan um að ég þyrfti að skila grein sem ég er löngu búin að lofa að skrifa fyrir útlent tímarit fyrir lok apríl. Það voru góð tíðindi því ég hafði verið alveg viss um að ég hefði átt að skila greininni fyrir miðjan apríl. Sem þýðir að ég hef alveg heila sex daga til að klára hana, í staðinn fyrir mínus tíu.

Í tölvupóstinum voru líka taldir upp þeir sem eru búnir að skila inn sínum greinum. Þeir voru bara fjórir, sem þýðir að ég er alls ekki ein um að vera á síðustu stundu. Það voru líka góð tíðindi. (Ég held að það sé meira en hálft ár síðan ég var beðin um þessa grein. Típískt að ég skuli fyrst núna vera að byrja á verkinu fyrir alvöru.)

Ætli sé ekki best að fara að koma sér að verki ... þ.e. þegar Gestgjafinn er frá, það er jú prentsmiðjuskiladagur í dag.

|