(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.3.06

Stóra kortamálið heldur áfram.

Þegar ég kom heim í dag beið eftir mér bréf frá bankanum mínum. Í því var tilkynning um að ég ætti hjá þeim nýtt kort og gæti sótt það ...

Ha? En ég var að fá kortið í pósti í gær ... eða hvað?

Svo las ég tilkynninguna betur. Þar stóð reyndar ,,nýja debetkortið". Kortið sem ég fékk í gær og hringdi til að nöldra yfir í morgun var hins vegar kreditkort. Hmm.

Þegar stúlkan hringdi í mig frá bankanum þarna fyrir hálfum mánuði talaði hún helling um kreditkort, var að spyrja mig um notkun mína á því og svona. Þannig að ég gekk út frá því að nýja kortið sem hún var að tala um væri kreditkortið. En kannski ekki. Kannski tók ég ekki nógu vel eftir, hver nennir líka að hlusta á bankasölufólk þegar það hringir á matmálstímum?

Svo skilaði ég inn myndinni og var sagt að það tæki líklega rúma viku að fá nýja kortið. Rúmri viku seinna fékk ég svo sent kort. Auðvitað hélt ég að það væri þá þetta nýja kort sem hún var að tala um, enda gildir gamla kreditkortið mitt fram í október og mér datt ekki í hug að bankinn væri að taka það upp hjá sjálfum sér að endurnýja það fyrir tímann. Síst af öllu þegar ég átti einmitt von á nýju korti.

Ef þetta heldur áfram þarf ég ekki að kaupa nýjar flísar á baðið. Ég get bara fóðrað veggina með kortum.

Ég skil heldur ekki alveg af hverju var hægt að senda mér kreditkortið í pósti en ég þarf sjálf að sækja debetkortið. En nú bíð ég bara spennt eftir að sjá a) hvaða mynd er á því og b) hvernig það er á litinn.

|