(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.2.06

Ég var beðin um uppskrift að lasagna gærdagsins og það er sjálfsagt að verða við því. Þetta var nú allt af fingrum fram en ég held að ég hafi gert þetta einhvernveginn svona:

Afmælislasagna fyrir Hjalta

1 laukur
1 gulrót
4 hvítlauksgeirar
nokkrar timjangreinar
nálar af 1 rósmaríngrein
2 msk ólífuolía (sirka, ég mældi ekki)
450 g nautgripahakk (belju frekar en ungnaut)
2 dósir heilir tómatar (mega auðvitað vera maukaðir líka en ég nota alltaf heila)
1 dós tómatmauk (purée, 250 ml, ekki paste)
vatn eftir þörfum
slatti af þurrkuðu óreganó
2 lárviðarlauf (ég hélt ég hefði sett 3 en fann aldrei nema 2 í sósunni á eftir)
sykur, 2-3 tsk (ekki sleppa honum)
nýmalaður pipar
salt


Laukur, gulrót, hvítlaukur, timjan og rósmarín sett í matvinnsluvél og saxað fremur smátt. Olían hituð í potti og blandan látin krauma í henni við meðalhita í nokkrar mínútur án þess að brenna. Hakkið sett út í og brúnað; hrært öðru hverju. Tómatarnir grófmaukaðir í matvinnsluvélinni og settir út í ásamt tómatmaukinu (ekki spyrja af hverju ég nota bæði maukaða tómata og tómatmauk, það er bara svona). Dálitlu vatni bætt við og svo óreganói, lárviðarlaufum, sykri, pipar og salti. Látið malla í 1-2 klst (eða lengur) undir loki við hægan hita, hrært af og til og svolitlu vatni bætt við eftir þörfum. Smakkað til og lárviðarlaufin veidd upp úr (nema ég gleymi því alltaf þangað til ég set lasagnað saman, þá rekst ég yfirleitt á þau).

Pastadeig
3 egg
skvetta af ólífuolíu, sirka 1 msk
salt
hveiti eftir þörfum


Eggin brotin í matvinnsluvélina (má örugglega líka nota hrærivél en matvinnsluvélin er best), ólífuolíu og salti bætt við og síðan hveiti og vélin látin ganga þar til deigið hnoðast saman og er sæmilega þétt og klessist ekki við hendur. Hnoðað á borði, mótað í kúlu, kælt og síðan flatt út í pastavél eða með kökukefli.

Ostasósa
sirka 300 ml matreiðslurjómi eða mjólk
sirka 150 g rjómaostur
1 dós ricottaostur

Matreiðslurjómi og rjómaostur sett í pott, hitað rólega og hrært þar til rjómaosturinn er bráðinn. Potturinn tekinn af hitanum og ricottaostinum hrært saman við.

Samsetningin á lasagnanu
mozzarellaostur, 1 kúla ferskur eða væn lúka af rifnum
nýrifinn parmigianoostur

Hér tekur maður hæfilega stórt form, helst kantað, smyr dálítilli ostasósu á botninn, leggur lasagnaplötur ofan á, svo kjötsósu, ostasósu, lasagnaplötur, o.s.frv. Endað á góðu lagi af ostasósu. Mozzarellaosti dreift yfir og síðan parmigianoosti. Sett í ofninn og bakað í 20-25 mínútur við 210°C.

|