(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.2.06

Ég fann að sjálfsögðu hleðslutækið af símanum. Reyndar ekki fimm mínútum eftir að ég kom heim með þetta nýja en það var bara af því að það reyndist vera hér í vinnunni en ekki heima. Það lá á stól hér á skrifstofunni. Nákvæmlega sama stólnum og undir sömu svuntunni og vegabréfið mitt fyrr í vetur.

Ég læri víst ekki af reynslunni.

En ókei, nú á ég allavega tvö hleðslutæki og get geymt annað heima og hitt í vinnunni.

|