(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.1.06

Ég keypti mér tvo nýja hatta í Accessorize áðan. Ég er að verða eins og Reynir Trausta. Nema hvað hann hefur verið óvenju mikið hattlaus að undanförnu, svona innanhúss.

Annars hef ég nú síðasta árið eða tvö aðallega gengið með derhúfu og þar af leiðandi verið meira í stíl við Kristján Séðogheyrt-ritstjóra en Mannlífsritstjórann. Okkur Kristjáni hefur samt ekki tekist að starta trendi. Ég held mér gangi ekkert betur með hattatrendið.

|