(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.1.06

Borðið mitt kom áðan. Enda var ég búin að fara í Húsgagnahöllina í dag og þusa yfir því að það kom ekki á réttum tíma. En það var svosem ágætt að það kom núna því að efnafræðistúdentinn var í mat og ég gat brúkað hann í að bera borðið upp með bílstjóranum og svo skrúfaði hann það meira að segja saman líka. Dugnaðarpiltur.

Með borðinu fylgir sandpappír og lítil flaska með vökva með kínverskri áletrun (flaskan alltsvo, ekki vökvinn). Þýðir þetta að ég þurfi að byrja á að rífa borðið með sandpappír og bera þennan dularfulla vökva á það áður en ég get farið að nota það? Það stendur ekkert um það í leiðbeiningunum ...

Borðið er úr eik og hefur þann kost að það er engin hilla undir því. Síðast þegar ég keypti sófaborð leit ég á það sem stóran kost að það var fullt af hillum undir því. Ég hefði nú átt að þekkja sjálfa mig betur. Allar þessar hillur hafa frá upphafi verið stútfullar af blöðum, bókum og drasli. Svo að nú ákvað ég að fá hillu- og skúffulaust borð.

Reyndar er þetta víst ekki sófaborð, heldur lampaborð. Það stendur allavega á nótunni. Ég kem samt til að nota það sem sófaborð. Það þyrfti allavega helvíti stóran lampa á borðið til að það stæði undir nafni.

|