(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.1.06

Þegar ég kom heim kveikti ég á sjónvarpinu og þá var Leiðarljós í gangi. Ég kíki gjarna á Leiðarljós svona einu sinni í mánuði til að gá hver er að halda framhjá með hverjum og hver er risinn aftur upp frá dauðum og svona. Svo að ég fór að horfa. Og þar hafði einni kvenpersónunni verið stungið í tugthús fyrir að vilja ekki segja frá einhverju. Í sama klefa var svo sett önnur kona og þær tóku tal saman; sú nýkomna sagði (skv. þýðandanum) ,,Ég geri brögð á daginn" og maður sá alveg fyrir sér að hún stæði á götum úti og léki töfrabrögð fyrir vegfarendur. Nema það sem hún sagði var ,,Turning tricks is my day job ..."

|