(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.1.06

Ég ákvað að ráða örlitla bót á þátttökuleysi mínu í neysluþjóðfélaginu, fór á útsölur og keypti mér peysu, tvo boli, kuldastígvél og veski. En svo gleymdi ég náttúrlega alltaf að borga með Visakortinu svo að þetta breytti engu.

Annars fann ég ekkert sérlega margt sem mér leist á. Það er allt of mikið svart í tísku. Svart er ekki minn tebolli, ekki hvítt heldur. Þannig að því miður get ég ekki gert eins og Anna og fundið litla svarta kjólinn minn. (Eða stóra svarta kjólinn, af því að þetta er nú ég.) Ég öfunda fólk sem getur gengið í svörtu. Mér líður beinlínis illa í svörtum fötum. Jæja, svartar buxur eru kannski í lagi en ekki neitt á efripartinn.

Ég sá hins vegar fullt af flottum yfirhöfnum sem mig langaði í. En ef það er eitthvað sem mig vantar ekki eru það yfirhafnir.

|