(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.1.06

Fyrsti vinnudagur á nýju ári ... Það tekur smátíma að koma sér aftur í gírinn. Annars er ég eini starfsmaður blaðsins sem er mættur svo að þetta fer frekar rólega af stað. Sem er nú ágætt. Það er þá ekki verið að tefja fyrir manni með fundahöldum. Við vorum líka búnar að plana febrúarblaðið (sumir þessara funda skila sem sagt einhverju) og ég get dundað mér við að skoða uppskriftir og velta fyrir mér hugmyndum. Geri kannski eina eða tvær tilraunir.

Það er víst spáð slyddu eða rigningu alla vikuna. Það þýðir líklega risotto á fimmtudaginn. Mig langar að prófa risotto með Stiltonosti en held að ég komist ekki upp með það.

|