(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.10.05

Ég skoða nú ekkert sérlega oft sjónvarpsdagskrána á textavarpinu en ég gerði það áðan og fannst frekar sérkennilegt að þar stóð 19.32 Veður (1:7). Ég hélt að þetta væri einhver villa, vissi ekki að veðrið væri orðið að framhaldsþætti - en þegar ég fletti yfir á næstu daga, þá sá ég að þar stóð Veður (3:7) og svo framvegis. Og á sunnudaginn er Veður (7:7). Þýðir það að þá er veðrið búið og svo kemur vonandi ný þáttaröð? Eða er þetta kannski búið að vera svona lengi án þess að ég hafi tekið eftir því og við erum komin í 237. þáttaröð af veðrinu eða eitthvað?

|