(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.9.05

Svolítið mikið að gera núna svo að ég hef lítið komist í að lesa eða skrifa blogg. Vefurinn, blaðið, bókin - hún er reyndar tilbúin og fer í prentsmiðju á morgun - en einhverntíma verður maður nú að líta upp frá þessu öllu saman.

Reyndar þurfti ég að hlaupa heim úr vinnunni í gær til að taka á móti heimilistækjaviðgerðarmanni sem hafði þó þann stóra kost að hann kom nákvæmlega þegar hann hafði sagst ætla að koma og gerði auk þess við tvö tæki í einu - uppþvottavélina og þurrkarann í þvottavélinni. Sem var búinn að vera bilaður frá því einhverntíma um áramótin. Þetta mundi nú einhver telja sönnun þess að þurrkarinn væri óþarfur en það finnst mér nú ekki - það er hinsvegar alveg hægt að komast af án hans. Sama með uppþvottavélina náttúrlega, nema hvað ég hef ekkert verið uppþvottavélarlaus því að það var bara önnur skúffan sem var biluð og tók dálítinn tíma að fá varahlutinn, sennilega alla leið frá Nýja-Sjálandi því þar er vélin framleidd.

Æi, hvað var það aftur sem allir voru að blogga um hér um árið, fyrir utan biluð heimilistæki? Jú, nú man ég - voru það ekki teiknimyndasögur og frægukallar og kellingar sem maður hafði hitt? Ég hef ekkert nýtt um teiknimyndasögur að segja og ætla ekki á bókmenntahátíð þannig að ég get ekki neimdroppað neinum frægum rithöfundum. Líklega ekkert nýtt þar heldur. Nema auðvitað áreksturinn við Hollandsdrottningu.

Svo að ég held að ég láti heimilistækin nægja.

|