(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.9.05

Hvernig ætli standi annars á því að við tölum ýmist um að steikja eða baka í ofni? Sumt er bara steikt (flest kjöt), sumt bara bakað (brauð og kökur) en sumt getur bæði verið steikt og bakað (grænmeti, fiskur og fleira).

Ég veit ekki með aðra en fyrir mér eru bakaðar kartöflur og ofnsteiktar kartöflur ekki það sama. Aftur á móti er ýmislegt grænmeti sem ég kalla ýmist bakað eða ofnsteikt, þótt aðferðin sé sú sama. Ég tala um að steikja fisk í ofni en um leið og hann er farinn að fá á sig minnsta gratín-svip verður hann bakaður. (Sama er reyndar með kjöt, sbr. lasagna, moussaka, en það er bara svo miklu sjaldnar.)

Aftur á móti veit ég að ég tala ýmist um að baka eða steikja pönnukökur, eplaskífur og þess háttar bakkelsi. Sennilega baka ég nú ekki kleinur og kleinuhringi en ég tala samt hikstalaust um kleinubakstur.

Ég er einmitt búin að lofa dóttursyninum að baka eplaskífur mjööög fljótlega.

|