(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.9.05

Dóttursonurinn er búinn að vera hjá mér í dag en er nýfarinn til að sitja brúðkaupsveislu föðurbróður síns. Það fór afskaplega vel á með okkur eins og venjulega, hann sagði mér margar stórkarlalegar sögur sem ég ætla ekki að endurtaka hér, sópaði gólfið fyrir mig og hefði fært mér kaffi ef það hefði verið til; í staðinn fékk ég vínber. Kannski ég fái hann bara lánaðan til að bæta mér upp tapið á efnafræðistúdentinum.

Við fórum út í hádeginu og hann át franskar kartöflur með prjónum á Indókína (besti vinur hans á leikskólanum er frá Kína og borðar alltaf með prjónum heima hjá sér, sagði hann mér) og súkkulaðiköku með öllu andlitinu á Te og kaffi. Horfði á meðan á efnafræðistúdentinn, sem var í góðum gír á bak við afgreiðsluborðið að gera kaffidrykki, og sagði mér að hann væri ,,stundum fullorðinn". Efnafræðistúdentinn alltsvo. Ég fékk ekki nánari skýringar en held að þetta hafi verið hrós.

Svo skutumst við inn í Bókavörðuna þar sem ég fann engar matreiðslubækur en drengurinn fann tvær barnabækur sem hann langaði í og fékk að kaupa þær af Braga. Sagði mér svo að við þyrftum að fara aftur í þessa búð svo að hann gæti fengið fleiri bækur.

|