(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.9.05

Fór áðan og náði mér í nýjan afruglara fyrir Breiðvarpið. Nokkuð flottan bara. Með hörðum diski svo að nú get ég tekið upp á hann líka og þarf ekki lengur að missa af Lost eða Desperate Housewifes þótt ég þurfi á einhvern leiðinlegan fund (eða í skemmtilegan saumaklúbb, ef því er að skipta). Ég á reyndar vídeótæki en það hefur neitað öllu samstarfi við sjónvarpstækið síðasta árið að minnsta kosti.

Sjónvarpsmyndin hefur aldrei verið betri (og var þó ansi góð fyrir) og upptakan virðist vera mjög fín - reyndar er ég bara búin að taka upp einn þátt (af BBC Food, nema hvað). Ég held að þetta henti mér mjög vel því að ég hef gert lítið af því að taka upp efni til að eiga og hef ekki mikinn áhuga á því en finnst aftur á móti mjög þægilegt að geta ráðið því sjálf hvenær ég horfi á sjónvarp. Þurfa til dæmis ekki að standa upp frá miðjum tölvul ... ehem ... áríðandi vinnutengdu verkefni til að horfa á eitthvað sem ég má ekki missa af í sjónvarpinu. Án þess að þurfa að standa í því að leita að spólu sem má taka upp á, stilla inn tímasetningar á vídeóinu og svona.

Annar kostur sem ég er strax búin að sjá er að það er hægt að láta tækið minna sig á þegar einhver þáttur er að byrja þótt maður sé að horfa á allt aðra rás. Kostur fyrir stöðvaflakkara eins og mig. Ég held að það séu ýmsir fleiri kostir sem ég á eftir að kynnast þegar ég er farin að læra betur á fjarstýringuna. Leiðbeiningarnar í bæklingnum frá Símanum reyndust eiga við allt, allt öðruvísi fjarstýringu en þá sem fylgdi með tækinu. Ekki gott fyrir fávísa konu. En til allrar hamingju var líka bæklingur á ensku í kassanum og réttar leiðbeiningar í honum.

|