(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.9.05

Mér verður eitthvað minna úr verki um helgina en til stóð en það er bara vegna þess að innskráningarformið á uppskriftum fyrir vefinn er ekki komið í endanlegt form og of seinlegt að nota það eins og það er. Ég ætlaði að setja inn helling af nýjum uppskriftum um helgina en í staðinn hefur dagurinn farið í að snurfusa ýmis atriði og svo hef ég verið að ganga frá enskum hluta vefsins - nei, Gestgjafinn er nú ekki að fara á alþjóðamarkað beinlínis en við ætlum að vera með efni á ensku, hefðbundnar íslenskar uppskriftir og greinar um íslenskan mat og matargerð sem fólk getur notað þegar kunningjar í útlöndum vilja vita eitthvað um íslenskan mat (venjulega hafa útlendingar bara heyrt hryllingssögur um hákarl og hrútspunga).

Svo er bara rétt að vona að uppskriftadótið verði komið í lag á mánudag svo að ég geti dælt inn fleiri uppskriftum áður en vefurinn opnar. Það sér nú hver maður að það er ekki hægt að opna matarvef með vesælum 4700 uppskriftum. Eða er ég að stressa mig óþarflega mikið á þessu ... ?

|