(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.9.05

Ég er búin að týna kaffibollanum mínum. Hann gæti svosem verið einhvers staðar undir síhækkandi bóka- og blaðastöflum hér á skrifstofunni en ég held samt að ég hafi gleymt honum á einhverjum þessara ótal funda sem ég þarf að sitja þessa dagana hér innanhúss. Maður kemst ekkert áfram í vinnunni fyrir þessum andskotans fundum.

Ég fann samt varabollann, sem er með jólaengli og jólatré. Þannig að ég er ekki kaffilaus. En ég drekk sko ekki kaffi úr hvaða bolla sem er. Maður verður nú að hafa sín prinsipp. Ég get vel drukkið kaffi úr vatnsglasi en alls ekki úr glærum kaffibolla. Kemur ekki til greina. Einu sinni þekkti ég mann sem gat bara drukkið kaffi úr glasi og átti til að fara fram í eldhús þar sem hann var gestkomandi og sækja sér sjálfur glas inn í skáp ef bolli var lagður á borð fyrir hann.

|