(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.8.05

Mér finnst út af fyrir sig hið besta mál að hefja matvæli til vegs og virðingar eins og Túrkmenbasi er að gera og ég styð til dæmis þá hugmynd Markaðsráðs kindakjöts að gera fyrsta vetrardag að kjötsúpudeginum. Melónur eru líka afbragðsávextir þótt þær séu ekki endilega mjög saðsamar.

Þess má reyndar geta að ég á, merkilegt nokk, enga matreiðslubók frá Túrkmenistan og hef ekki getað haft upp á neinni slíkri þrátt fyrir allmikla leit vítt og breitt um Netið. Ég á aftur á móti einhverjar sovéskar bækur þar sem Túrkmenistan er tekið með. Þar eru engar melónuuppskriftir sem ég get sett hér í tilefni dagsins.

En allavega, gleðilegan melónudag.

|