(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.8.05

Ég var í hinu árlega afmæli Gurríar áðan.

Já, ég veit, fólk á almennt afmæli einu sinni á ári en fæstir halda upp á það af jafnmikilli rausn og Gurrí. Afmælin hjá henni eru líka sérstök að því leyti að þar má hitta fyrir ágætan þverskurð þjóðfélagsins - þar eru alþingismenn og lagerstarfsmenn, læknar og lækningamiðlar, rithöfundar og gagnrýnendur, laganna verðir og smákrimmar, leikarar, bændur, blaðamenn, búðarkonur, sjómenn, söngvarar, stripparar, dragdrottningar, kynskiptingar, draugabanar og fegurðardrottningar. (Reyndar man ég við nánari athugun ekki eftir neinni fegurðardrottningu í fljótu bragði en þær hafa örugglega verið þarna einhverntíma.)

Ýmsa sem þarna koma hittir maður bara einu sinni á ári og aldrei ella. Ég hef stundum heyrt fólk minnast á þetta og jafnvel draga í efa að sumir séu til utan afmælis Gurríar, það sé kannski í annarri vídd (hvernig ætti annars allt þetta fólk að komast fyrir í svona pínulítilli íbúð?). Ég veit ekki um það en ég veit allavega núna fyrir víst að anna.is er til, bæði í bloggheimum og afmælisheimum.

Ég held annars að Gurrí sér farin að finna fyrir aldrinum (ég má segja þetta, ég er eldri en hún), allavega hafði hún ekki undan að fullvissa fólk um að áletrunin á afmælistertunni væri grín og minna á að þær Madonna eru jafnöldrur.

|