(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.8.05

Netsambandið var aftur komið í lag þegar efnafræðistúdentinn kom sér að því að athuga málið. Þetta er reyndar mjög dularfullt samband sem á það til að taka tímabil þar sem það er síslitnandi og svo er allt í lagi langtímum saman. En í gær og morgun var það hreinlega alveg dautt.

Venjulega er þetta bara pirrandi en nú er eiginlega komið að því að það er mun mikivægara fyrir mig en áður að hafa stabíla tengingu þar sem ég er að fara að vinna meira heima - ég kem til með að sjá að mestu um nýjan vef Gestgjafans sem verður opnaður eftir mánuð og sú vinna verður að töluverðu leyti unnin heimanað. Þarna er m.a. meiningin að verði virkur spjallþráður um mat og ég vona að þið lítið þar sem flest við þegar þar að kemur og takið þátt í umræðum eða komið með fyrirspurnir til mín.

Ég er núna á fullu að setja inn efni á vefinn, aðallega úr Gestgjafanum en svo á ég líka töluverðan forða af óbirtu efni sem ég hef skrifað fyrir vefinn sem mig hefur mjög lengi dreymt um að stýra - það var meira að segja sagt frá plönum mínum um hana í pistli í New Statesman fyrir þónokkrum árum en núverandi plön eru kannski ekki alveg eins háfleyg. Í þessum pistli vorum við bornar saman, ég og hún Nigella (sem þá var líka á leiðinni að setja upp matarvef), og sá samanburður var allur mér í hag. En ég skal nú taka fram að pistlahöfundurinn hafði ekki aðra heimild um mig og mín verk en mig sjálfa og blessaðan karlinn han Alan vin minn Davidson. Og svo misskildi hún nú sumt af því sem ég var að reyna að segja henni og ég held að hún sé meira að segja frá draumavefnum sínum.

Ég er kannski svolítið raunsærri núna. En ef einhver stingur upp á að það verði farið að selja ilmkerti á Gestgjafavefnum, þá segi ég stopp.

|