(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.8.05

Ég er svoddan snillingur. Eða hitt þó ... Þurfti að fara áðan og kaupa inn fyrir eldamennsku á morgun. Ekki opnað í Krónunni fyrr en ellefu, ég þarf að byrja að elda fyrir níu. (Eða reyndar um fimmleytið í nótt en það er önnur saga.) Svo að ég ákvað að taka mér kvöldgöngu inn í Nóatún í Nóatúni.

Fann þar allt sem mig bráðvantaði. Fékk fína þjónustu í kjötborðinu. Fór svo á kassann. En þegar komið var að því að borga ... úbbs ... leitaði ákaft í nýja fína litskrúðuga veskinu sem ég keypti í Dogma ... ferskt lárviðarlauf frá Frakklandi ... en ekkert kortaveski. Skyndilega mundi ég að ég var að borga bók hjá abebooks áðan, þurfti að uppfæra kreditkortaupplýsingar og veskið lá við hliðina á tölvunni ...

Kvöldgöngutúrinn varð lengri en ég hafði reiknað með.

|