(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.7.05

Akkúrat þegar ég fer og kaupi mér þessa fínu nethjálma til að setja yfir bakkelsi og svoleiðis á svölunum til að verja það fyrir geitungum (eða deingútum eins og Sauðargæran segir), þá hrynur geitungastofninn. Ég er svosem ekkert að gráta það en ég hef allavega ekki haft tækifæri til að prófa nýju kökuhjálmana mína. Reyndar voru fiskiflugur á svölunum í gær en þá vildi svo til að ég var bara ekki með kaffi á svölunum og átti ekkert bakkelsi. Svo þykja mér eiginlega fiskiflugur leiðinlegri en geitungar. Þeir eru ekki svo slæmir, greyin.

Sauðargæran er skíthræddur við geitunga eins og flest önnur lifandi kvikindi en hefur þó á þeim mikið dálæti og verður tíðrætt um þá. Hann á risavaxinn tuskugeitung úr IKEA sem systir hans gaf honum í jólagjöf af því að hann hafði svo oft lýst hrifningu sinni á slíkum gripum og kallar reyndar IKEA aldrei annað en deingútabúðina. Seinast þegar hann kom að gista hafði hann einmitt þennan geitung með sér og ég þurfti að deila rúmi með honum. Þeim báðum. Og Boltastelpunni, en hún var til allrar hamingju ekki með tuskudýr í eftirdragi.

Annars skildist mér á kvöldfréttunum að geitungastofninn væri eitthvað að hjarna við. Hver veit nema ég geti vígt hjálmana mína í haust.

|