(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.6.05

Árið allt í einu hálfnað og ég ekki búin að gera neitt af því sem ég ætlaði mér.

Nei, það er reyndar ekki alveg rétt, einhverju hef ég komið í verk. En það er eitt svið þar sem ég þarf að taka mig verulega á: Ég þarf að elda meiri mat.

Þetta kemur örugglega einhverjum á óvart en sannleikurinn er sá að ég held að það séu mörg ár síðan ég hef eldað jafnlítið og það sem af er þessu ári. Þá á ég reyndar við heima hjá mér, ekki í vinnunni.

Ég þarf að fara að gera verulega bragarbót. Mér finnst nefnilega dulítið gaman að elda og líður yfirleitt langbest yfir pottunum (ekki samt þannig að skilja að mér hafi liðið eitthvað illa það sem af er árinu, hreint ekki).

Ég geri eitthvað í þessu um helgina, því heiti ég. Samt ekki fyrr en á sunnudag, ég þarf að skreppa norður á morgun og kem ekki aftur fyrr en seinnipartinn á laugardag.

|