(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.6.05

Fóru bara allir á Durantónleikana nema ég?

Sýnir nú bara hvað ég er orðin öldruð. Enda á ég dóttur sem var með Duranæði þegar hún var mjög ung (kannski hefði ég átt að grafa upp Duran Duran-trefil sem er hér einhvers staðar á flækingi) og ég man meira að segja eftir því að hafa ort sérstaklega fyrir hana sléttubandavísu þar sem nafn Simonar LeBon kom fyrir (nei, ég man ekki vísuna).

Nokkru síðar orti ég vísu sem var um eitthvað allt annað en Duran og Mörður Árnason sagði að ég væri póet. Þá ákvað ég að hætta á toppnum og hef ekki ort eina einustu hendingu síðan.

|