(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.6.05

Brúðkaupið hennar Siggu var mjög skemmtilegt. Ég var nú samt með hálfgert samviskubit af því að ég sat ekki heima yfir heilahristingshrjáðum efnafræðistúdentinum og fór því heim fyrr en ég hefði kannski gert annars. En hann er lifandi, blessaður, svo að þetta er allt í lagi.

Því miður var veðrið ekki sem best. Ef það hefði verið sól og blíða hefði ég mætt í brúðkaupið í sérstöku sumarbrúðkaupsdressi sem ég kom mér einu sinni upp - með hatti og alles - en það er semsagt bara fyrir gardenparty og þess háttar. Svo að það bíður enn um hríð.

|