(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.6.05

Ég held bara að efnafræðistúdentinn sé búinn að ná sér af heilahristingnum. Hann er búinn að vera svolítið vankaður síðustu daga en er orðinn nokkuð normall núna. Ég reyndar fór að hafa áhyggjur af honum áðan, var búin að kalla nokkuð oft á hann (ætlaði að láta hann færa aldraðri móður sinni kaffi) en fékk engin viðbrögð. Á endanum fór ég að athuga hvort hann hefði kannski misst meðvitund vegna hægfara heilablæðingar. Eða eitthvað. En þá var hann bara alls ekki inni hjá sér.

Annars hugsaði ég, þegar ég sá forsíðuna á DV í morgun: Aha, skyldi sluddamennið vera fundið? Því þar stóð stórum stöfum: ,,Björgúlfur Takefusa stórslasaði ..." en svo sá ég að fyrirsögnin endaði á ,,... markvörð" og það er efnafræðistúdentinn jú alls ekki. Og auk þess slasaðist markvörðurinn á allt allt öðrum líkamsparti. Og þetta gerðist í fótboltaleik en ekki á skemmtistað.

Æjá.

|