(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.5.05

Niðurfallið á baðkerinu er stíflað af fjallagrösum og blóðbergi.

Ég er búin að vera draghölt í allan dag, gjörsamlega án ástæðu.

Efnafræðistúdentsgreyið fór hálflasinn í heteróhringjaprófið og er ansi hreint hundakuðruntulegur að sjá þessa stundina.

Ég veit að ég er að gleyma einhverju mjög mjög mikilvægu. Ég veit bara ekki hvað það er. Auðvitað ekki.

Baunakrukkan mín datt ofan af ísskápnum og mölbrotnaði. Baunir og glerbrot út um allt gólf. Mesta mildi að hún datt ekki ofan á hausinn á mér, óvíst hvað þá hefði brotnað.

Ef ég væri hjátrúarfull mundi ég tauta eitthvað um að svo væri föstudagurinn þrettándi á morgun, hvernig endar þetta eiginlega ... en ég er ekki hjátrúarfull og auk þess er það mánudagurinn þrettándi sem er óhappadagur í minni fjölskyldu.

|