(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.4.05

Ég var að lesa einhvers staðar áðan um hugsanlegt hjónaband Paris Hilton og einhvers grísks milljarðamærings sem líka heitir Paris. Gæti orðið svolítið ruglandi heimilislíf ... En svosem ekkert einsdæmi. Evelyn Waugh var t.d. einu sinni giftur konu sem hét Evelyn.

En það er nú óneitanlega hentugra að hafa nöfn frátekin fyrir annað kynið. Til allrar hamingju eru nú ekki mörg nöfn hér sem hafa verið notuð á bæði kynin, í fljótu bragði man ég bara eftir fjórum, Blær, Júlí, Elís og Marís (hmm, París mundi nú passi inn í þann pakka). Þau eru þó örugglega eitthvað fleiri.

Hérna kemur þó föðurnafnið yfirleitt til hjálpar en þetta er verra með útlendinga. Einu sinni var ég búin að vera í nokkrum tölvupóstssamskiptum við erlendan blaðamann sem hét Adrien og endaði á að bjóða honum í mat þegar hann kom hingað. Mér brá dálítið þegar ung kona birtist í dyrunum í staðinn fyrir karlmanninn sem ég hélt að ég hefði verið að spjalla við.

|