(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.4.05

,,A problem with the problem page is being fixed," segir Blogger - já, það er nú eins gott.

Fór áðan og sótti steypujárnspönnurnar sem ég pantaði gegnum ShopUSA. Þrjár helvíti verklegar Lodge-pönnur, tvær stórar og níðþungar, ein lítil. Kostuðu samtals 1850 krónur. Flutningskostnaður innan Bandaríkjanna enginn, flutningur til Íslands, vaskur og tollur 1990 krónur. Sem sagt innan við fjögur þúsund fyrir pönnurnar. Það þykir mér ansi gott verð.

Kannski ég panti eitthvað meira sem mig vantar í eldhúsið fyrst þetta gekk svona vel. Jú, mig vantar víst eitthvað í eldhúsið.

|