(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.4.05

Ég er að fara á einhvern hópeflisdótaríiseitthvaðfund á eftir. Eða ég veit reyndar ekkert hvað á að fara fram þarna en ég veit að ég nenni ekki að taka þátt í því. Ég er með hausverk, get varla hreyft hnéð, er búin að vera á þönum í eldhúsinu í allan dag og á eftir að skrifa fullt af uppskriftum. Og eitthvað fleira. Hópastarf og fyrirlestrar og umræður um fyrirtækjarekstur er ekki það sem mig langar til að gera akkúrat núna. Mig langar heim til að leggjast í heitt bað og fara svo undir teppi í sófahorninu með bók og kaffi sem efnafræðistúdentinn færir mér - nei, hann er ekki heima, ég þyrfti að hita það sjálf en það er allt í lagi. Horfa á sjónvarpið og fara snemma í rúmið.

En ég þarf víst að fara á þennan fund og svo er matur og partí á eftir. Örugglega mikið stuð fyrir þá sem eru upplagðir fyrir svoleiðis en ég er það ekki. Og leiðist auk þess að skemmta mér svona yfirhöfuð. Ég held ég verði allavega ekki mjög lengi þarna.

(Kannski ég taki annars við nöldurseggshlutverkinu í fyrirtækinu, það losnaði í gær.)

|