(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.4.05

Tollurinn vill fá reikning með fyrsta árganginum af Gastronomica, sem ég var að panta mér. Það er náttúrlega enginn reikningur í pakkanum. Ég er reyndar næstum viss um að University of California Press sendi mér reikning í tölvupósti en sá tölvupóstur er fastur inni á biluðu tölvunni minni. Sem er enn biluð og ég er ekki búin að fá nýju tölvuna.

Þannig að nú er spurningin, á ég að treysta á að ég fái nýju tölvuna (með yfirfærðum gögnum) á næstu dögum? Á ég að reyna að grafa upp pöntunarnúmerið og herja annan reikning út úr UCP? Eða á ég að senda póstinum ljósrit af hluta af Vísareikningnum mínum og vona að þeir taki það gilt sem reikning (þeir hafa einhvern tíma gert það áður)? Tja ...

Æi, kannski ég hinkri og sjái til hvort nýja tölvan kemur ekki. Mér svosem bráðliggur ekki á þessu, enda eins gott; pantaði það í desember og það er fyrst að koma núna.

|