(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.4.05

,,Hefta niðurbrot líkama páfans" - þetta hefði nú mátt orða öðruvísi.

Ég er annars búin að sjá að það eru engir eins uppteknir af dauða páfans og þeir vantrúuðu. Ég er bara trúlaus svo að mér er nokk sama.

Annars er ég svo gömul að ég man eftir því þegar Páll - var hann ekki sjötti? - var kosinn páfi. Okkur systkinunum þótti mjög fyndið að maður með nafnið Montini skyldi hafa verið kosinn og töluðum um Montinn kardínála.

Um daginn skrifaði ég eitthvað um manninn sem sagðist mundu vera græmetisæta ef hann borðaði grænmeti. Ég hef líka þekkt menn sem væru alkóhólistar ef þeir væru ekki bindindismenn. Sjálf er ég nokkuð viss um að ég væri kaþólsk ef ég væri ekki trúlaus.

|