(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.3.05

Ég er að skoða nótuna sem ég fékk í gær þegar ég var að kaupa exótísku ávextina. Hmm, það er nú eitt og annað á henni sem ég veit að ég keypti ekki og svo vantar annað sem ég keypti. Til dæmis er ég að velta því fyrir mér hvaða exótíska ávöxt kassastelpan hefur stimplað inn sem eitt kíló af múslí.

Annars dauðvorkenni ég kassafólkinu þegar einhver eins og ég kemur og kaupir böns af einhverju undarlegu. Sumir af þessum krökkum þekkja ekki einu sinni rabarbara, ég hef oftar en einu sinni lent í því að vera spurð á kassa hvað þetta sé eiginlega.

|