(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.2.05

Ég er nú ekkert sérstaklega að horfa á Gettu betur en þegar hinn möguleikinn er Fólk með Sirrý ... Allavega, í tilefni af einni spurningunni áðan datt mér í hug vísuhelmingur sem ég lærði einhvern tíma en held að ég hafi aldrei kunnað fyrripartinn af. Botninn er svona (með öllum hugsanlegum fyrirvörum því að eins og alkunna er, þá er mér nærri fyrirmunað að fara rétt með vísur):

Annar hraustlega hrúta sker
en hinn er að draga ýsur.

Kann einhver fyrripartinn (ef það er þá einhver fyrripartur)? Eða veit hverjir þessir svefnsæknu menn voru sem ort var um?

|