(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.2.05

Auðvitað vann René Redzepi kokkakeppnina á Food & Fun, því var ég líka búin að spá. Ég gat ekki betur séð en að hann væri með sama matseðilinn í keppninni eins og hann var með á Vox og það var fantagott - reyndar finnst mér íslenska lambakjötið aldrei ná að njóta sín alveg í meðförum erlendra kokka en það er kannski bara sérviska í mér.

Annars er erfitt að komast að því hverjir unnu, ég var að leita á fréttasíðum og heimasíðu Food & fun í gær og í morgun en fann ekkert. Reyndar er þetta komið núna inn á síðuna ef maður leitar mjög vel (engin frétt á forsíðunni, maður þarf að fara í kokkalistann til að finna þetta) en þar eru tveir kokkar (annar þeirra finnski jazzkokkurinn) sagðir hafa unnið til verðlauna fyrir fiskrétt en enginn fyrir eftirrétt. Reyndar skilst mér að frétt um keppnina sé á bíósíðu Moggans í morgun en Mogginn sem á að vera hér í fundaherberginu er horfinn svo að ekki get ég litið í hann mér til fróðleiks. Og ég sem er að reyna að skrifa grein um keppnina.

Jæja, það verður allavega vandalítið að skrifa um sigurvegarann í þetta skipti.

|