(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.1.05

Sauðfjármörkum hefur fækkað einhver ósköp síðustu árin samkvæmt fréttum frá bændasamtökunum. Jahá. Ég var nú aldrei efni í neinn Marka-Leifa en ég las samt markaskrá Skagafjarðarsýslu af miklum áhuga á yngri árum. Maður las allt sem til var á bænum, nema það voru tvær bækur sem mér gekk eitthvað illa með og gafst upp á. Markaskráin var ekki önnur þeirra.

Ég man samt ekki lengur neitt af þeirri speki sem ég las þar og gæti ekki nefnt eitt einasta mark, nema hvað ég held að ég þekki ennþá mitt eigið, sem var hálfgert soramark: Hálftaf aftan, fjöður framan og sýlt. Ekki veit ég hvort það er enn í notkun eða hver á það. Jú, og gott ef markið hans Eiríks bróður var ekki miðhlutað og heilrifað. Það er öllu fallegra.

Ég man ekki einu sinni markið hans afa og sá ég þó ekkert mark oftar á mínum bernskuárum. Gott ef var ekki tvístýft í því samt en man ekki hvort það var á hægra eða vinstra.

Þessi færsla er bara fyrir sveitalubba. Hinir vita örugglega ekki um hvað ég er að tala.

|