(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.1.05

Getur einhver útskýrt fyrir mér af hverju sumar greiðslur sem ég millifæri af bankareikningnum mínum virðast alls ekki koma frá mér, heldur frá gamalli konu í Ástralíu?

Sko, ég á gamlan reikning í Landsbankanum á Króknum (upphaflega reyndar í Samvinnubankanum) sem ég millifæri dálitla upphæð inn á í hverjum mánuði til að standa skil á nokkrum föstum greiðslum sem ég hef aldrei komið í verk að láta flytja yfir á aðalreikninginn minn í KB-banka á Vesturgötu. Og fyrir mörgum árum tók ég eftir því þegar ég fékk yfirlit frá Landsbankanum að þessar greiðslur voru skráðar á nafn sem ég kannaðist ekkert við. Ég furðaði mig á þessu en þar sem greiðslurnar skiluðu sér inn á reikninginn og hafa alltaf gert hef ég aldrei verið nógu forvitin til að kanna hvernig á þessu stendur. Hélt að þetta væri bara eitthvert rugl í kerfinu hjá Simma í bankanum (en nú er Simmi löngu hættur svo að ekki get ég kennt honum um).

En svo var ég að millifæra inn á reikning efnafræðistúdentsins í dag - tvívegis reyndar - og hann kom til mín áðan mjög skrítinn á svipinn og spurði hvort ég lifði kannski tvöföldu lífi og gengi undir öðru nafni. Hann hefði nefnilega fengið tvær greiðslur frá einhverri Ethel Joan Helgason. Sem er einmitt nafnið sem hefur staðið á reikningsyfirlitum frá Landsbankanum á Króknum árum saman. En ég var alls ekki að millifæra af þeim reikningi, heldur af KB-banka-reikningnum.

Ég kannaði málið. Samkvæmt þjóðskrá er þetta tæplega áttræð kona sem búsett er í Ástralíu og ég þekki hvorki haus né sporð á.

Ég fatta þetta ekki. En ef ég þarf að borga einhverju ykkar peninga einhvern tíma, þá skuluð þið hafa í huga að torkennilegar greiðslur sem virðast koma frá gömlum konum í Ástralíu eru sennilega frá mér.

|