(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.1.05

Ég er að verða svolítið pirruð á öllum þessum perrum sem koma hingað inn til að leita að G-strengjum. Ég veit ekki alveg hvað er í gangi en eins og ég sagði frá um daginn, þá kemur upp mynd á fyrstu síðu í myndaleit hjá Google, þegar leitarorðið er G-string, sem af einhverri mér gjörsamlega hulinni ástæðu leiðir beint hingað inn ef smellt er á hana. Og ég er að fá 150-200 heimsóknir á dag, bara út af þessu. Mest seint á kvöldin og á nóttunni ...

Þessir G-strengja-áhugamenn eru svosem ekkert að gera af sér og ég reikna með að þeir séu fljótir að forða sér út aftur þegar þeir sjá að hér eru engar myndir (nema ein hippamynd). Allavega engar stelpur í þvengjabrókum. Og ég er ekkert á leiðinni að setja mynd af sjálfri mér í G-streng hérna þótt það mundi örugglega vekja mikla athygli. En þetta pirrar mig samt.

|