(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.1.05

Ég hélt að ég ætti ekki eftir að segja þetta en ég sakna 10-11.

Eða reyndar sakna ég 10-11 í sjálfu sér ekkert sérstaklega en það var óneitanlega þægilegt að þurfa bara að taka lyftuna niður á jarðhæð og labba tíu-tuttugu metra þegar mann langaði í eitthvað með morgunkaffinu.

Það er svosem ekkert langt yfir í Krónuna en það þarf samt að fara yfir Höfðabakkann og akkúrat núna eru glerhálir svellbunkar á leiðinni þannig að það yrði tafsamt. Hugsanlega er sjoppa einhvers staðar nær, ég nenni ekki út að leita.

Til allrar hamingju þarf maður samt ekki út í hádeginu lengur til að kaupa sér eitthvað að borða. Við erum farin að fá niðurgreidda matarbakka ef við viljum, sem er auðvitað fínt. Það er hægt að velja um fjóra rétti. Þar af er einn grænmetisréttur - á pappírnum allavega, því að ég á enn eftir að sjá bakka með ,,grænmetisrétti" sem ekki inniheldur upprúllaða skinkusneið, beikonbita eða annað slíkt. Enda hef ég látið grænmetisréttina eiga sig (ef ég panta grænmetisrétt vil ég fá grænmetisrétt); ef mig langar ekki í annanhvorn aðalréttinn er alltaf hægt að panta smörrebröd.

Ég fæ til dæmis brauðsneið á eftir. Var að hugsa um að panta spaghetti bolognese en hætti við þegar ég sá að því áttu að fylgja steiktar kartöflur og hrásalat. Það eru nú takmörk.

|