(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.12.04

Þórdís er að segja frá skemmtilegri tilviljun sem henti hana í gær. Þá rifjaðist upp fyrir mér önnur merkileg tilviljun sem ég varð fyrir rétt áður en ég fór út. Ég fékk tölvupóst frá konu í Ameríku sem ég kannast lauslega við en hef aldrei hitt og hef reyndar ekki hugmynd um hvað heitir réttu nafni (löng saga). En ég hafði ekkert heyrt frá henni í ein tvö ár eða meira.

Svo kom allt í einu póstur frá henni með krækju á þetta vídeó, sem hún hafði einhvern veginn rekist á, og hún spurði (hafði einhverja hugmynd um að íslenska og færeyska væru líkar) hvort það væri nokkur möguleiki á að ég gæti þýtt eitthvað af textanum fyrir hana eða sagt henni eitthvað um þetta.

Ég svaraði strax og sagðist kannast vel við hljómsveitina og vídeóið, færeyska dansinn og allt það, sendi henni krækju á færeyska textann og enska þýðingu, og bætti því svo við að það vildi einmitt svo til að fáeinum klukkutímanum áður hefði ég verið myndatökumanninum/pródúsentinum samferða í lyftu og skipst við hann á fáeinum orðum ...

|