(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.11.04

Mig langar annars til að þakka ykkur sem komuð með óhappa- eða klúðursögur tengdar jólamatnum um daginn kærlega fyrir. Ég notaði sögurnar - svolítið stílfærðar - í grein sem verður í jólablaði Gestgjafans og fjallar um óhöpp, klúður og uppákomur tengd jólamatnum, neyðarúrræði sem hægt er að grípa til og lærdóma sem hægt er að draga af þessum óhöppum og nota til að koma í veg fyrir að þetta endurtaki sig. Ég held að þetta sé dálítið skemmtileg grein, allavega hefur mér heyrst það á þeim sem hafa lesið hana hér innanhúss að þeim þyki það. Þakka ykkur öllum fyrir sögurnar!

Annars er ég búin að vera að lesa fullt af svona sögum að undanförnu og hef sannfærst enn betur um það sem ég vissi þó af eigin reynslu, að jafnvel mestu matargúrú geta lent í fáránlegustu eldhúsóhöppum. Þau kunna samt kannski betur að redda sér út úr þeim en aðrir. En oftar en ekki er þó kæruleysi, fljótfærni eða skorti á undirbúningi um að kenna.

Ég hef aldrei prófað að djúpsteikja kalkúna, á ekki réttu græjurnar í það, en mér skilst að þannig matreiddur sé fuglinn alveg meiriháttar. Samt er ég viss um að ef ég gerði þetta færi það einhvern veginn svona.

|