(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.6.04

- Oddur er góður, sagði Sauðargæran áðan þar sem hann sat og gaddaði í sig súkkulaði, nánast alveg falinn undir hvítum kúrekahatti úr eigu móðurbróður síns. Mér skilst að formaður UVG sé aðalfóstrinn hans á leikskólanum um þessar mundir.

Börn, tengdasonur og barnabörn voru semsagt í mat áðan og gæddu sér á salötunum sex sem ég útbjó fyrir grænmetisbændur í dag. Gott að fá smátörn eftir að hafa ekkert eldað í tvær vikur, lá við að ég væri komin með fráhvarfseinkenni. Reyndar átti svo að heita að það væri eldhúskrókur í herberginu sem við vorum í í London (og var það þó með minnstu tveggja manna herbergjum sem ég hef gist í) en ég hafði enga sérstaka löngun til að láta neitt til mín taka þar. Svo að það var ágætt að fá þetta verkefni um leið og heim var komið - verst að nú á ég eftir að skrifa uppskriftirnar og lofaði að skila þeim strax í fyrramálið.

En salötin voru góð og það var einmitt salatveður í dag.

|