(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=f!=void 0?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(f==void 0)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=e>0?new b(e):new b;window.jstiming={Timer:b,load:p};if(a){var c=a.navigationStart;c>0&&e>=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; c>0&&e>=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&c>0&&(d.tick("_tbnd",void 0,window.chrome.csi().startE),d.tick("tbnd_","_tbnd",c))),a==null&&window.gtbExternal&&(a=window.gtbExternal.pageT()),a==null&&window.external&&(a=window.external.pageT,d&&c>0&&(d.tick("_tbnd",void 0,window.external.startE),d.tick("tbnd_","_tbnd",c))),a&&(window.jstiming.pt=a)}catch(g){}})();window.tickAboveFold=function(b){var a=0;if(b.offsetParent){do a+=b.offsetTop;while(b=b.offsetParent)}b=a;b<=750&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.6.04

Mín fræga pikknikkarfa eyðilagðist eiginlega í fyrra, rétt um sama leyti og hún varð fræg í alvöru, kom í Gestgjafanum og sjónvarpi og hvaðeina. Ég nefndi það í vor að mig langaði ógn mikið í nýja og nú er ég búin að eignast eina slíka - fann eina tóma í Pipar og salt og keypti hana, ég á nefnilega allan búnað í pikknikkörfu og vantaði því ekki körfu með innihaldi. Nú bíð ég bara eftir að veðrið batni svo að hægt verði að vígja þessa nýju. Þá langar mig að hafa svona alvöru enska lautarferð með böku og steiktum kjúklingi og laxi og alls kyns fíneríi. Já, og náttúrlega hvítvíni og jarðarberjum. Og súkkulaði, nema hvað. Valrhona jafnvel.

Hvernig ætli spáin sé fyrir helgina?

|