(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.6.04

Ég var hálfpartinn að hugsa um að vera með minningablogg eins og Þórdís og fleiri hafa verið að gera. En svo rann upp fyrir mér að ég er svo skelfilega gömul og svo skelfilega mikið utan af landi að það mundi enginn kannast við neitt af þessu nema kannski systkini mín.

Sko, ég man til dæmis þegar rafmagnið kom og ég gekk á milli herbergja með stólkoll í eftirdragi til að ná upp í slökkvarana af því að það var svo stórkostlegt að geta bara ýtt á takka til að kveikja ljós.

Ég er meira að segja orðin svo gömul að ég man þegar hljómsveit Geirmundar Valtýssonar var stofnuð. Og það er gamalt.

|