(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.6.04

Ég var hjá Eddu áðan að yfirfara ýmis atriði tengd nýju bókunum - já, ég held að ég hafi alltaf talað um ,,bókina" en þetta eru reyndar tvær bækur. Þegar ég kom út var veðrið svo gott að ég gat ekki annað en labbað niður á Hlemm. Það var ótrúlega hlýtt þrátt fyrir sólarleysi og jafnvel fáeina regndropa. Ekkert bar til tíðinda á leiðinni, nema á Hlemmi gáfu sig að mér tveir rónar og tilkynntu mér að ég væri bara hugguleg. Ég er ekkert viss um að ég taki það sem hrós. En þeir voru samt ekki að reyna að betla af mér peninga, merkilegt nokk.

Aumingja efnafræðistúdentinum leiðist eitthvað í vinnunni, hefur ekkert að gera. Ég vildi að ég gæti fengið hann hingað og virkjað í eitthvað. Ég á eftir að gera hálfan annan helling áður en ég fer í fríið og föstudagurinn kemur ekki til með að nýtast mikið.

Best að koma sér að verki.

|