(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.5.04

Nei, í guðsbænum ekki fara að spyrja neitt um málmlífræna efnafræði. Ég er viss um að ég fæ miklu meira en nóg að heyra um hana á næstunni, ef ég hef ekki misskilið efnafræðistúdentinn þeim mun hrapallegar (sem reyndar getur gerst, og hann stynur þungan undan), þá snýst sumarvinnan hans meira og minna einmitt um málmlífræna efnafræði. Spurning hvort ég á ekki bara að segja fólki það ef það spyr hvað hann sé að gera í sumar. Að hann stundi rannsóknir í málmlífrænni efnafræði. Eða eitthvað.

Minnir mig á stelpu sem ég þekkti sem var að læra læknisfræði og komst mjög fljótt að því eitt sumarið að það virkaði einhvern veginn betur að svara, þegar fólk spurði hana hver sumarvinnan hennar væri ,,ég er að vinna á Rannsóknarstofu í meinafræði" en ,,ég er að vinna við krufningar". Sem var þó einmitt það sem hún var að gera.

|