(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.4.04

Eitthvað gengur nú á hér frammi, Óskar og Eva María eru að flytja úr risíbúðinni í dag og yfir í næstu götu og það er mikill kassastafli hér frammi á stigapallinum hjá mér - grunnbúðir, sagði Skari áðan - og svo þrammað upp og niður stigana með húsgögn, kassa og dót.

Ferlegt vesen sem það er annars að flytja, ekki síst fyrir fólk með söfnunaráráttu. Ég gaf einhverjar yfirlýsingar þegar ég flutti hingað á Kárastíginn um að nú flytti ég ekki aftur fyrr en á elliheimilið. Eftir að vita hvort ég stend við þær en eftir nokkra daga er ég búin að búa hér í þrettán ár.

|